share

ททท. ผนึกกำลังร่วมกับ การบินไทย จัดโครงการ Amazing Thailand with THAI กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเมืองน่าเที่ยว และประชาสัมพันธ์เมืองน่าเที่ยว ตลอดเดือน ส.ค. - ก.ย. 2567 คาดเกิดการเดินทางกว่า 25,000 คน เริ่มแล้ววันนี้

Last updated: 20 Aug 2024
32 Views
ททท. ผนึกกำลังร่วมกับ การบินไทย จัดโครงการ  Amazing Thailand with THAI กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวเมืองน่าเที่ยว และประชาสัมพันธ์เมืองน่าเที่ยว ตลอดเดือน ส.ค. - ก.ย. 2567 คาดเกิดการเดินทางกว่า 25,000 คน เริ่มแล้ววันนี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศในช่วงฤดูฝน เน้นการเดินทางเชื่อมต่อเมืองน่าเที่ยว ผ่านโครงการAmazing Thailand with THAI มอบโปรโมชั่นส่วนลดบัตรโดยสารพิเศษให้กับผู้โดยสารการบินไทยที่มี  การวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวไป-กลับ จำนวน 4 เส้นทางจากกรุงเทพฯ ไปยังจังหวัดอุบลราชธานี / อุดรธานี / เชียงใหม่ เพื่อเดินทางต่อไปจังหวัดลำพูน, ลำปาง และ จังหวัดสงขลา (หาดใหญ่) เพื่อเดินทางต่อไปจังหวัดพัทลุง ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 กันยายน 2567 ผ่านเว็บไซต์ www.thaiairways.com 

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า ททท. ขานรับนโยบายรัฐบาลที่จะกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน ภายใต้แคมเปญ สุขทันที...ที่เที่ยวไทย โดยจับมือกับการบินไทย เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวกระจายตัวจากเมืองหลักเชื่อมไปสู่เมืองน่าเที่ยว เส้นทางเชียงใหม่        เชื่อมเมืองน่าเที่ยวลำพูน ลำปาง เส้นทางหาดใหญ่ เชื่อมเมืองน่าเที่ยวพัทลุง และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เส้นทางเมืองน่าเที่ยวอุบลราชธานี อุดรธานี เชื่อมโยงเมืองน่าเที่ยวในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางมากขึ้นในช่วงฤดูฝน

นายวิชญ์ กิจจาทร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การบินไทยในฐานะพันธมิตรและเป็นสายการบินที่ให้บริการเส้นทางในประเทศมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ด้วยสายการบินไทย โดยเฉพาะในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือกรีนซีซั่น จึงได้ร่วมกับ ททท. จัดกิจกรรมภายใต้โครงการ Amazing Thailand with THAI โดยได้เลือกเส้นทางบินยอดนิยมภายในประเทศ 4 เส้นทางที่สามารถเชื่อมโยงการเดินทางไปสู่เมืองน่าเที่ยว ในแต่ละภูมิภาคได้ เพื่อมอบส่วนลดค่าบัตรโดยสารราคาพิเศษให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางในช่วงเดือนสิงหาคมถึงกันยายน 2567 นี้

โครงการ Amazing Thailand with THAI มอบโปรโมชั่นส่วนลดค่าบัตรโดยสารพิเศษ เส้นทางการบินภายในประเทศ 4 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางกรุงเทพฯ - เชียงใหม่ ให้บริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ราคาไป-กลับ เริ่มต้น 2,700 บาท เส้นทางกรุงเทพฯ อุบลราชธานี ให้บริการ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ราคาไป-กลับ เริ่มต้น 2,600 บาท เส้นทางกรุงเทพฯ - อุดรธานี ให้บริการ 21 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ราคาไป-กลับ เริ่มต้น 2,560 บาท และเส้นทางกรุงเทพฯ - หาดใหญ่ ให้บริการ 21 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ราคาไป-กลับ เริ่มต้น 3,060 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด นอกจากนี้ยังได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์บอกเล่าเรื่องราว และ ประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำในเมืองน่าเที่ยว ผ่าน Influencer/ KOL มุ่งเน้นเส้นทางสายศรัทธาตามกระแสความศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และความเชื่อ เรียนรู้วิถีชีวิต สัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น  ลิ้มรสอาหาร และการแบ่งปันเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยววิถีชุมชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวในการออกเดินทางสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวครั้งใหม่ในเมืองน่าเที่ยว โดยคาดว่าโครงการจะส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 25,000 คน สร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจผ่านโครงการ Amazing Thailand with THAI มูลค่าไม่ต่ำกว่า 90 ล้านบาท (ผู้สนใจสามารถตรวจสอบราคาได้ที่ www.Thaiairways.com)

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy