share

การบินไทย จัดงาน "Thai Networking 2024""Smoother Connection,Broader Network"

Last updated: 25 Jun 2024
92 Views
การบินไทย จัดงาน "Thai Networking 2024""Smoother Connection,Broader Network"

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงาน Thai Networking 2024"Smoother Connection,Broader Network" เพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารนโยบาย พร้อมทั้งแนะนำเส้นทางการบินไหม่ ผลิตภันฑ์การให้บริการบนเครื่องบืนรูปแบบใหม่ของบริษัทฯ มุ่งเน้นการสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์การบินไทยให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารของการบินไทยจากทุกภูมิภาคทั่วโลก ตามจุดบินของบริษัท ฯ ทั้งในยุโรป เอเซีย ออสเตรเลีย และตัวแทนจำหน่ายการบินไทย

นายกรกฏ  ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารจากสายการพาณิชย์ในการนำเสนอข้อมูลแก่ผู้เข้าร่วมงานฯ โดยมีคุณปิยสวัสดิ์ อัมระนันท์ ประธานคณะผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการบริษัทฯ คุณชาญศิลป์ ตรีนุชกร ผู้บริหารแผนฟื้นฟูบริษัท ฯ คุณชาย เอี่ยมศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณณัชสิชา วรพฤกษ์พิสุทธิ์ Vice President Business Development Mastercard Asia/Pacific Pte.,Ltd ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ทั้งนี้คุณฐาปณีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและ Mr.David Mann,Chief Econmist,Asia Pacific and Middle East Africa,Mastercard ให้เกียรติร่วมบรรยายภายในงาน 

โอกาสนี้ การบินไทยได้นำเสนอทิศทางการดำเนินงานของสายการพาณิชย์ภายใต้กรอบ "Trust in Thai"เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภันฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารที่หลากหลาย การขยายฝูงบินและเส้นทางบินของบริษัทฯ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของเครือข่ายเส้นทางบินและเชื่อมจุดบินเพื่อการเดินทางแบบไร้รอยต่อ รวมถึงการเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิตัลที่ทันสมัย เพื่อประสิทธิภาพในการให้บริการและสร้างประสบการณ์การเดินทางให้ดีที่สุด พร้อมเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรทางธุรกิจ อันนำมาซึ่งความร่วมมือทางการตลาดในการรองรอบนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมายังประเทศไทย ขานรับนโยบาย Thailand Tourism Hub ของรัฐบาล

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy